Cho thuê máy chiếu dùng thuyết trình tại hội chợ giới thiệu sản phẩm

Sẽ không quá khi nói rằng, hiện nay nếu muốn thuyết trình về một vấn đề nào đó trước đông người thì cần thiết phải có những công cụ hỗ trợ về hình ảnh và âm thanh nếu bạn muốn bài thuyết trình của mình sinh động, hấp dẫn được người nghe. Máy chiếu chính là một trong những công cụ rất đắc lực để phục vụ cho mục đích này.

Lợi ích khi thuê máy chiếu về thuyết trình tại hội chợ

Là một giảng viên, nhà thuyết trình chuyên nghiệp hay là nhân viên trong một doanh nghiệp thì công việc thuyết trình của bạn thường xuyên diễn ra và chiếc máy chiếc là công cụ hỗ trợ hiệu quả không thể thiếu.

Với khả năng trình chiếu không giới hạn những đoạn video, hình ảnh, những văn bản word trên một màn hình chiếu có thể lên tới hàng trăm inch thì máy chiếu giúp cho người nghe có được những trải nghiệm thú vị trong cuộc thuyết trình. Thế nhưng, với giá bán một chiếc máy chiếu tầm trung dao động trong khoảng 20 – 45 triệu đồng/chiếc thì sẽ là khá tốn kém cho những cá nhân hay doanh nghiệp nhỏ muốn sử dụng máy chiếu để phục vụ cho công việc. Đặc biệt nếu bạn không thường xuyên dùng tới nó lắm thì việc mua về 1  chiếc máy chiếu sẽ là sự lãng phí không đáng có.

Giải pháp lúc này chính là việc thuê máy chiếu để sử dụng. Hiện nay, có rất nhiều cửa hàng cho thuê máy chiếu tại nhiều thành phố như: Hà Nội, Đà Nẵng, tp Hồ Chí Minh, Hải Phòng,….thì những ai có nhu cầu sẽ không mấy khó khăn để lựa chọn thuê về chiếc máy chiếu ưng ý. Với giá cho thuê chỉ khoảng một vài trăm/ngày tùy vào chất lượng chiếc máy chiếu bạn thuê thì rõ ràng đã giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể mà vẫn có cơ hội sử dụng loại sản phẩm chất lượng cao cho buổi thuyết trình của mình.

Có rất nhiều thương hiệu máy chiếu nổi tiếng để bạn lựa chọn thuê về như: Sony, Optoma, Panasonic, Viewsonic, Sharp, Epson,…Ngoài ra các công ty cho thuê máy chiếu còn cho thuê kèm theo màn chiếu, bút chỉ laser, đồng thời hỗ trợ lắp đặt (có hoặc không tính phí) cho khách hàng nên khá tiện dụng.

Cho thuê máy chiếu dùng thuyết trình tại hội chợ giới thiệu sản phẩm

Công ty bạn muốn tham dự một hội chợ  lớn để quảng bá cho dịch vụ và sản phẩm của mình? Như vậy, rõ ràng gian hàng của bạn cần lắp một chiếc máy chiếu để trình chiếu những thông tin quảng bá cần thiết cho dịch vụ hay sản phẩm mà công ty đang kinh doanh.

  • Trong tháng 6 năm 2015, chúng tôi đã ký hợp đồng cho thuê máy chiếu với 4 doanh nghiệp để tham gia hội chợ giới thiệu sản phẩm mới. Điển hình như việc cho thuê chiếc máy chiếu Sony EX250 đối với công ty chuyên cung cấp thảm lót sàn nhập khẩu của Thổ Nhĩ Kỳ tại gian hàng hội chợ đồ trang trí nội thất được tổ chức thường niên tại cung thể thao Quần Ngựa. Nhờ sử dụng máy chiếu mà nhân viên của công ty đã dễ dàng thực hiện việc thuyết trình giới thiệu về kiểu dáng, chất liệu của thảm lót sàn Thổ Nhĩ Kỳ, hình ảnh các căn phòng mẫu có trải thảm và đã thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng tới xem.
  • Trong tháng 9 năm 2015 vừa rồi, chúng tôi đã vừa tiếp tục cho thuê chiếc máy chiếu Epson S18 đối với công ty TNHH chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị điện gia dụng như: sửa bình nóng lạnh, sửa máy giặt, điều hòa,…Tại hội chợ, nhân viên của công ty này đã thành công trong việc thuyết trình về các công đoạn sửa tủ lạnh tại nhà một khách hàng và nhận được sự quan tâm, tìm hiểu của nhiều người xem tại đó nhờ sự hỗ trợ của chiếc máy chiếu Epson S18 cùng màn chiếu rộng 100 inch.