Dịch vụ thuê máy chiếu thông minh tăng tính tương tác

Những bài giảng của thầy cô hay những buổi thuyết trình tại công ty sẽ dễ dàng được tiếp thu hơn nếu có trình chiếu đi kèm. Tuy nhiên, nếu không có máy chiếu thì bản trình chiếu đó sẽ bị mất tác dụng. Nếu quá lãng phí để mua cả máy chiếu mà số lần sử dụng ít, bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê máy chiếu thông minh giá rẻ

Máy chiếu mà các thầy cô giáo hay dùng để giảng bài hay máy chiếu được dùng trong thuyết trình được gọi là máy chiếu thông minh hay còn gọi là máy chiếu tương tác. Sở dĩ có tên gọi như vậy là bởi công nghệ cho phép tự trình chiếu lên màn chiếu, bảng trắng hay tường trắng.

Với công nghệ hiện đại, máy chiếu thông minh có thể loại bỏ hiệu ứng đổ bóng lên màn hình do máy chiếu được lắp gần màn hình.

Yếu tố thông minh, tương tác còn thể hiện ở chỗ máy chiếu thông minh cho phép đáp ứng được với nhiều kích thước màn hình, có thể viết đồng thời nhiều bút cùng lúc cho bài giảng, bài thuyết trình thêm sinh động, thao tác trực tiếp trên màn hình cảm ứng, có thể ghi chú ở hình ảnh ngay trên màn chiếu.

dich-vu-thue-may-chieu-thong-minh-tang-tinh-tuong-tac(2)

Với những ưu điểm trên, đây là một thiết bị cải tiến nhằm tăng tính tương tác. Nếu như bạn không có nhu cầu sử dụng máy chiếu thông minh một cách thường xuyên, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê máy chiếu của chúng tôi theo địa chỉ Số 32, ngõ 237 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội. Điện thoại: 043 550 1319 – 043 566 8212. Vói phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi tự tin cung cấp cho khách hàng dịch vụ cho thuê máy chiếu giá rẻ, chất lượng tốt.

dich-vu-thue-may-chieu-thong-minh-tang-tinh-tuong-tac(1)